Bàn giao thiết bị tại hai điểm trường huyện Thanh Oai (Hà Nội)

Ngày 23/03, Các cán bộ dự án Tiesea Việt Nam tiếp tục triển khai phát trang thiết bị tại 02 trường Cao Viên và trường Bình Minh thuộc địa bàn huyện Thanh Oai.

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Trường THCS Cao Viên được lựa chọn là trường thực nghiệm với 42 học sinh và 01 giáo viên tham gia thí điểm. Ngày 23/03 đoàn công tác đã tiến hành bàn giao trang thiết bị dành cho trường thực nghiệm bao gồm:
42 Điện thoại di động
43 SIM 4G
01 USB 4G
01 Máy tính xách tay
01 Bộ loa
01 Máy chiếu
01 Màn chiếu
và một số phụ kiện hỗ trợ khác.

Sau khi bàn giao đến nhà trường và các bạn học sinh, đại diện dự án đã hướng dẫn các em học sinh thao tác trên điện thoại và đăng nhập vào app học tiếng anh #ELSAspeak. Các em học sinh vô cùng hào hứng khi tham gia dự án và cam kết sẽ dành tối thiểu 15 phút mỗi ngày luyện tập cùng #ELSA.

Tại trường THCS Bình Minh – trường đối chứng trong dự án lần này, cán bộ dự án đã trao tặng nhà trường 02 máy tính xách tay phục vụ cho công tác giảng dạy.
Tiesea Việt Nam trân trọng cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường Cao Viên và Bình Minh, các cô giáo bộ môn cùng các em học sinh lớp 7A8 đã nhiệt tình tham gia dự án thí điểm “Ứng dụng công nghệ trong đổi mới giáo dục tại Đông Nam Á”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *