Tầm quan trọng của CNTT trong dạy học thời đại mới

Theo nghiên cứu của PBS chỉ ra rằng có đến 74% giảng viên nhận định việc ứng dụng công nghệ trong dạy học hỗ trợ nâng cao chất lượng bài giảng. Công nghệ có thể hỗ trợ giảng viên trong việc thiết kế bài giảng, thiết kế môn học, tổ chức giảng dạy, đánh giá, kiểm tra học viên và phát triển năng lực, nâng cao kỹ năng giảng dạy. (Tổng hợp)

ScholAR – phòng thí nghiệm ảo hoàn toàn thích hợp hỗ trợ cho việc dạy & học online cũng như offline. 

Với học online, thầy cô giúp học sinh có thể hình dung ra các thí nghiệm thực tế sẽ diễn ra như thế nào nhờ các mô phỏng 3D phong phú, hấp dẫn ngoài ra các em cũng có thể tự mình tiến hành làm các thí nghiệm với các chủ đề liên quan tới bài học. Góp phần khuyến khích các em tham gia bài học cũng như hiểu bài sâu hơn.

Với học offline, không cần phải di chuyển tới phòng thí nghiệm thực chật trội, thiếu nguyên liệu thực hành…thầy cô và học sinh có thể ngồi tại lớp và tiến hành thí nghiệm trên phòng thí nghiệm ảo ScholAR với máy chiếu. Cả lớp có thể quan sát rõ hơn thí nghiệm, các phản ứng và các mô phỏng phản ứng mà đôi khi mắt thường không quan sát được.

HÃY LIÊN HỆ NGAY với chúng tôi để tìm hiểu “phòng thí nghiệm ảo ScholAR” và khám phá các tính năng tuyệt vời của ScholAR. NHẬN GÓI SỬ DỤNG ƯU ĐÃI

Mr.Tuấn – Quản lý dự án

Điện thoại: 0972.808.858

Email: tuan.pham@edtechagency.net