Gặp gỡ Hội đồng Cố vấn Sách Trắng & BXH EdTech Việt Nam 2024

Edtech Agency rất vinh hạnh khi có sự đồng hành của những chuyên gia hàng đầu trong ngành, những nhà giáo dục tiên tiến đi đầu trong đổi mới, ứng dụng công nghệ.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc đã đóng góp quan trọng cho Sách Trắng & Bảng Xếp Hạng Edtech Việt Nam 2023, năm nay, chúng tôi vui mừng chào đón thêm ba thành viên Hội Đồng Cố Vấn gồm:

✔ Ông Alex Ng, Giám đốc điều hành của Spaze Ventures Pte Ltd, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ các startup Edtech.
✔ Ông Trịnh Minh Giang, Chủ tịch VMCG Capital và Giám đốc Founder Institute Vietnam. Với kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực đầu tư và đào tạo khởi nghiệp và
✔ PGS. TS. Nguyễn Chấn Hùng, chuyên gia cao cấp từ Viện Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa ICEA, Đại học Bách khoa Hà Nội.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia hàng đầu, Hội Đồng Cố Vấn Sách Trắng & Bảng Xếp Hạng Edtech Việt Nam 2024 sẽ mang đến những thông tin giá trị, những góc nhìn mới và chiến lược giúp định hướng phát triển cho thị trường Edtech Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển bền vững và đột phá cho Edtech.

Hãy cùng chờ đón Sách Trắng & Bảng Xếp Hạng Edtech Việt Nam 2024