Tiềm năng phát triển thị trường Edtech tại Việt Nam

Thị trường công nghệ giáo dục (Edtech) tại Việt Nam vẫn được xem là một trong những thị trường Edtech phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á nhờ vào sự phát triển vượt bậc của công nghệ số và nhu cầu cải thiện chất lượng giáo dục. Với dân số trẻ và lực lượng lao động đông đảo, Việt Nam đã và đang trở thành mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp Edtech trong và ngoài nước đầu tư và phát triển.
Theo thống kê, tỷ lệ người sử dụng internet 77 triệu người dùng (chiếm 79,1% dân số) và 168,5 triệu kết nối di động di động đã hoạt động ở Việt Nam vào đầu năm 2024, con số này tương đương với 169,8% tổng dân số, phản ánh một thực tế rằng nhiều người dân sở hữu hơn một thiết bị di động. Những con số này tạo điều kiện thuận lợi cho các giải pháp giáo dục trực tuyến phát triển. Các nền tảng học tập trực tuyến, ứng dụng di động hỗ trợ học tập và các công cụ giảng dạy số đã và đang trở thành những phần không thể thiếu trong hệ thống giáo dục.
Tại Edtech Expo 2024 sẽ diễn ra vào ngày 10/8 tới do Edtech Agency phối hợp cùng các đối tác tổ chức, các doanh nghiệp, nhà đầu tư và các chuyên gia trong ngành và các nhà giáo dục sẽ gặp gỡ, cùng trao đổi và cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất đã và đang ứng dụng trong giáo dục.
Không chỉ vậy, Sách trắng về thị trường Edtech 2024 sẽ được công bố tại sự kiện, mang đến cái nhìn toàn diện về thị trường, bao gồm các số liệu, phân tích và dự báo về xu hướng phát triển trong tương lai. Đây sẽ là nguồn tài liệu hữu ích cho các doanh nghiệp để định hướng chiến lược và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và nhà đầu tư tìm hiểu về những cơ hội đầu tư trong Edtech.
Hãy tham gia Edtech Expo 2024 và cùng chúng tôi khám phá tiềm năng phát triển của giáo dục số tại Việt Nam.
👉 Đăng ký
👉 Site chính thức của sự kiện