Kết nối công nghệ giáo dục Việt Nam – Singapore (30/09 – 03/10/2024)

Edtech Agency vừa hoàn thành chuỗi sự kiện kết nối công nghệ giáo dục giữa đoàn Edtech Singapore và các đối tác Việt Nam, diễn ra trong 4 ngày từ 30/09 đến 03/10/2024.

Chương trình đã mang lại những buổi làm việc đầy hứng khởi và hiệu quả, tạo điều kiện cho các đơn vị Edtech quốc tế tìm hiểu sâu hơn về hệ thống giáo dục Việt Nam. Đồng thời, các doanh nghiệp trong nước cũng có cơ hội giao lưu, trao đổi và kết nối với những đối tác quốc tế giàu kinh nghiệm.

Sứ mệnh của Edtech Agency trong hành trình kết nối này không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ các đơn vị quốc tế hiểu rõ hơn về thị trường Việt Nam, mà còn mở ra cơ hội cho các đơn vị trong nước tiếp cận và cập nhật những công nghệ giáo dục tiên tiến trên thế giới. Đây là một hoạt động hai chiều, hướng đến mục tiêu thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ giáo dục nói chung, đặc biệt là công nghệ giáo dục tại Việt Nam.

Edtech Agency xin trân trọng cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu từ các trường học và các đơn vị Edtech đã tham gia vào chương trình. Chúng tôi hy vọng, sau chuỗi kết nối này, nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng sẽ được mở ra, mang lại lợi ích cho cả hai thị trường Việt Nam và Singapore.

Trân trọng,
Edtech Agency

Có thể là hình ảnh về 7 người, thiết bị chiếu sáng, bàn, chân nến và đám cướiCó thể là hình ảnh về 8 người, thiết bị chiếu sáng và văn bảnCó thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang học, đồ chơi trẻ em và văn bảnCó thể là hình ảnh về 9 người, bản đồ và văn bản