THPT BC Thực nghiệm

Trường THPT Thực Nghiệm trực thuộc Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam. Trường là cơ sở giáo dục đào tạo công lập trong hệ thống giáo dục quốc dân và trong hệ thống các trường phổ thông của thành phố Hà Nội. Trường dạy học theo chương trình giáo dục Trung học phổ thông của Bộ GD &ĐT. Tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được, Trường THPT Thực Nghiệm hướng tới xây dựng thành trường THPT ngày càng có chất lượng cao của Thủ đô và cả nước, từng bước hội nhập với nền giáo dục tiên tiến của thế giới.
Với khuôn viên rộng 18.000m2, trường có cảnh quan và môi trường sư phạm khang trang, sạch đẹp. Trường có hệ thống phòng học rộng rãi: phòng học chức năng, phòng máy tính nối mạng internet…, khu thể thao ngoài trời với sân bóng đá cỏ nhân tạo, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông không chỉ tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh phát triển về trí tuệ mà còn phát triển cả về thể chất.
Nhà trường có một đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, tích cực đổi mới phương pháp, tận tâm với nghề. Ngoài những giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn thì nhà trường cũng có được sự hỗ trợ đặc biệt của các cán bộ nghiên cứu là các Giáo sư, Tiến sĩ của Viện KHGD Việt Nam – một trong những cơ quan nghiên cứu và thực hiện các chương trình khoa học giáo dục hàng đầu của Việt Nam.
Trong quá trình học tập, học sinh được phát huy tất cả những khả năng tư duy sáng tạo của mình, được trang bị những kiến thức và kĩ năng cơ bản để các em có thể tự tin bước vào cuộc sống một cách năng động và sáng tạo. Các em sẽ được tham gia những hoạt động hết sức bổ ích như: Câu lạc bộ Tiếng Anh, các môn thể thao, các hoạt động ngoài giờ lên lớp và các hoạt động xã hội. Hàng năm, nhà trường đạt trên 70% học sinh Khá, Giỏi; khoảng 95 % học sinh xếp loại hạnh kiểm Tốt. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp trong 5 năm trở lại đây đều đạt 100%, tỉ lệ đỗ vào các trường Cao đẳng, Đại học ngày càng cao.

Contact Information

CEO Info (Membership only )

Related Listing

Lastest episode of "EdTech Vietnam indepth insights" | International perspectives on Vietnam's EdTech

Annoucing event: White Paper & Vietnam's EdTech Ranking 2023 (08/2023)