Trường tiểu học Bồ Đề

Tiền thân là trường phổ thông cấp 1 – 2 Bồ Đề, trường chính thức có tên gọi Tiểu học Bồ Đề vào ngày 26/11/1996 theo quyết định số 461/QĐ-TCUB của UBND Huyện Gia Lâm. Những năm đầu thành lập, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị dạy học còn thiếu thốn nhưng được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể và nhân dân địa phương trường Tiểu học Bồ Đề đã được đầu tư sửa chữa nâng cấp theo hướng đạt chuẩn Quốc gia. Khung cảnh sư phạm nhà trường luôn sáng, xanh, sạch, đẹp… Năm học 2013 -2014: Nhà trường vinh dự được UBND Thành phố Hà Nội công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia theo quyết định số 7062/QĐ-UBND ngày 20/11/2013.

Trải qua 20 năm phát triển và trưởng thành, trường Tiểu học Bồ Đề luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, ra sức phấn đấu vì thế hệ măng non của đất nước. Trong nhiều năm liền, chi bộ nhà trường đạt Chi bộ trong sạch vững mạnh; công đoàn nhà trường đạt Công đoàn vững mạnh xuất sắc; Liên đội nhà trường đạt Liên đội mạnh cấp Quận; Trường tiên tiến cấp Quận.

Những năm qua, nhà trường luôn đổi mới mạnh mẽ công tác quản lý, thực hiện tốt quy chế dân chủ trong nhà trường. Tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đảm bảo chất lượng chuyên môn và năng lực sư phạm. Trong các giờ dạy, GV thực hiện có hiệu quả dạy phân hoá đối tượng, bồi dưỡng học sinh có năng khiếu, giúp đỡ học sinh chưa hoàn thành; thực hiện nghiêm túc, công bằng, khách quan trong đánh giá kết quả của học sinh.

Hiện nay, nhà trường có đội ngũ giáo viên 100% trên chuẩn về đào tạo, trong đó trình độ đại học chiếm 63,5%. Các thầy cô giáo đều nhiệt tình, năng động, yêu nghề, mến trẻ, năng lực sư phạm tốt, trình độ chuyên môn cao. Học sinh nhà trường chăm ngoan học giỏi, tích cực tham gia hoạt động Đội và công tác nhân đạo từ thiện. Từ khi ra đời đến nay, nhà trường đã có 02 GVG cấp Thành phố; 02 giải Nhì về kỹ năng công nghệ thông tin và thiết kế bài giảng Elearning cấp Thành phố; nhiều sáng kiến kinh nghiệm được xếp loại B, C cấp TP; có 19/22 giáo viên dạy giỏi cấp Quận và nhiều giáo viên được công nhận chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Nhà trường được Phòng giáo dục đánh giá là một điểm sáng về công nghệ thông tin.

Contact Information

CEO Info (Membership only )

Related Listing

Lastest episode of "EdTech Vietnam indepth insights" | International perspectives on Vietnam's EdTech

Annoucing event: White Paper & Vietnam's EdTech Ranking 2023 (08/2023)