Trường THCS và THPT Phạm Hồng Thái

Trường THPT Phạm Hồng Thái được thành lập theo Quyết định số 313/QĐ – UBND, ngày 15/6/2009 của Chủ tịch UBND Tỉnh Gia Lai về việc thành lập Trường THPT Phạm Hồng Thái, Huyện ChưPăh. Trường nằm ở phía Bắc của huyện Chư Păh, cách thành phố PleiKu khoảng 30 km. Ngày 15 tháng 8 năm 2009, nhà trường chính thức đi vào hoạt động với nhiệm vụ chính trị cao cả của mình.Trải qua quãng thời gian chưa phải là dài nhưng đủ đánh dấu một chặng đường phát triển đi lên của nhà trường.

Chi bộ nhà trường được thành lập theo quyết định số 12 – QĐ/HU của Huyện ủy Chư Păh, ngày 13/3/2013. Chi bộ đã không ngừng phát triển lớn mạnh, giữ vai trò lãnh đạo, chỉ đạo nhà trường thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị hàng năm. Hiện nay chi bộ có 10 đảng viên, với 5 đảng viên nữ; có 2 cán bộ cấp ủy. Hàng năm, Chi bộ luôn đạt chi bộ trong sạch vững mạnh, đồng chí bí thư chi bộ vinh dự nhận bằng khen của Bí thư tỉnh ủy tặng.

Công đoàn cơ sở nhà trường cũng không ngừng lớn mạnh và giữ vị trí quan trọng. Luôn phát huy vai trò giữ mối đoàn kết nội bộ, tạo chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần, bảo vệ quyền lợi chính đáng hợp pháp cho công đoàn viên…tạo được môi trường làm việc nhiệt huyết, thân thiện.

Đoàn TN CSHCM luôn phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trường THPT Phạm Hồng Thái trong mọi hoạt động phong trào; tạo được nhiều sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên.

Đội ngũ thầy cô giáo nhà trường là lực lượng trẻ khoẻ, tài năng và tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người; luôn cố gắng tu dưỡng đạo đức, tư tưởng chính trị, sống và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và không ngừng tìm tòi nghiên cứu, rèn luyện chuyên môn, nghiệp vụ. Nhiều năm qua, nhà trường đã có chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, cấp cơ sở và nhiều bằng khen của tỉnh, của bộ GD&ĐT.

Contact Information
Related Listing

Lastest episode of "EdTech Vietnam indepth insights" | International perspectives on Vietnam's EdTech

Annoucing event: White Paper & Vietnam's EdTech Ranking 2023 (08/2023)