Tiểu học Nguyễn Tri Phương

Trường có diện tích 2672,30 m2, thuộc địa bàn Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, một quận trung tâm thành phố Hải Phòng. Đây là những thuận lợi ban đầu của trường, nhưng cũng là thách thức đầy chông gai trên bước đường phát triển đi lên của tập thể giáo viên nhà trường. Bằng sự nỗ lực vượt khó, đoàn kết một lòng của tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên, trường TH Nguyễn Tri Phương từng bước khẳng định nhà trường đã, đang và sẽ là một trong những trường có chất lượng giáo dục tốt nhất, là địa chỉ tin cậy cho cha mẹ học sinh và học sinh tiểu học thành phố Hải Phòng, là nơi ươm mầm những búp măng non của thành phố Cảng anh hùng.

Với phương châm “Vững về chính trị, giỏi về chuyên môn, mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học, tự sáng tạo”, tập thể giáo viên nhà trường không ngừng cố gắng tu dưỡng và rèn luyện. Đến nay giáo viên nhà trường đã có 100% đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, 100% có trình độ tin học, ngoại ngữ từ cấp độ A đến đại học. Nhà trường không ngừng tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và giảng dạy. Các đồng chí giáo viên luôn cố gắng đổi mới phương pháp giảng dạy bằng các tiết dạy giáo án điện tử nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Các buổi sinh hoạt chuyên môn tổ, khối hàng tuần nhằm trao đổi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề giữa các giáo viên đã giúp cho chất lượng giáo viên và chất lượng giờ học được nâng lên rõ rệt.

Nhà trường đang từng bước phấn đấu trở thành trường học điện tử nên đặc biệt chú trọng tới việc nâng cấp cơ sở vật chất, đầu tư xây dựng phòng vi tính hiện đại, các phòng học được trang bị đầu chiếu projector, bảng thông minh, thư viện điện tử, nối mạng internet cho toàn bộ hệ thống máy tính nhà trường nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các thầy cô gi áo trong quá trình giảng dạy, chuyển tải kiến thức, đem lại những tiết học hứng thú và đạt hiệu quả cao nhất cho học sinh.

Contact Information
Related Listing

Lastest episode of "EdTech Vietnam indepth insights" | International perspectives on Vietnam's EdTech

Annoucing event: White Paper & Vietnam's EdTech Ranking 2023 (08/2023)